ขุดบิทคอยฟรี Bitcoin BTC ด้วย Google Chorme หารายได้เสริม เงินดิจิตอล

ขุดบิทคอยฟรี Bitcoin BTC ด้วย Google Chorme 

หารายได้เสริม เงินดิจิตอล



ดาวโหลดปลั๊กอินได้ที่นี่ : >>Download CryptoTab<<


แค่เปิด Google chrome ไว้ ก็ได้เงิน

cryptotab คืออะไร cryptotab คือส่วนเสริม ของ Google chrome ที่ปล่อยให้โหลดมาเพื่อใช้ในการทำเงินให้เราฟรี ๆ โดยจ่ายให้เราเป็น บิทคอยน์ (ฺBTC) ซึ่งตัวส่วนเสริมตัวนี้ จะใช้ Google chrome ในการ ขุดบิทคอยน์ ให้กับเราครับ สามารถ ดาวน์โหลด ได้จากลิงค์ด้านบนครับ

จากนั้น เลื่อนลงมาเพื่อติดตั้ง ส่วนเสริมจากตรงนี้ครับ 





 


  cryptotab สามารถสร้าง รายได้ ได้หลายช่องทาง อย่างเช่น ระบบ Referrals ครับ คือการ แนะนำคนใช้เพิ่ม เราก็จะได้โบนัสจากการแนะนำ คนที่เราแนะนำมา ก็ได้เงินจากการใช้ google chrome ในเวลาว่าง ๆ หรือเปิดไว้ พร้อมกับทำงานไปด้วย เพื่อสร้างรายได้เสริม ไปในตัวครับ





cryptotab ไม่ใช่ แชร์ลูกโซ่ แน่นอนครับ เพราะ ทุกคนที่ใช้งาน เริ่มต้นที่คำว่า ฟรี หมดครับ ไม่มีใครเสียเงินนะครับ ดังนั้น เมื่อเริ่มต้นจากคำว่า ฟรี ทุกคนจึงไม่มีใครต้องเสียอะไรเลย มีแต่ได้ กับ ได้ ครับ





ส่วนการใช้งานนั้น บอกเลยครับ ง่ายมาก ๆ ถ้าใครกด ดูคลิปด้านบนมาบ้างแล้ว ตรงส่วนนี้ อาจข้ามไปได้เลยครับ

ต่อจาก ขั้นตอนการดาวน์โหลด เมื่อดาวน์โหลดเสร็จแล้ว จะมีรูป cryptotab ตรงมุมด้านบน google chrome ดังรูป 




ถ้าจะใช้งาน หรือ ให้ cryptotab ทำงานสร้างรายได้ให้เรา แค่กดตรงมุมนี้ ก็จะลิงค์ ไปยัง หน้าเว็บที่ใช้ทำงาน สร้างรายได้ให้เราทันที ดังรูปด้านล่าง ครับ





และการถอนบิทคอยน์จาก cryptotab ออกมา เข้ากระเป๋า และขาย บิทคอยน์ ครับ



จากที่ลองขุดบิทคอยน์ด้วย Google Chrome มาสักพักคครับ ผมก็ลองหาข้อมูลจากแหล่งต่างๆเรื่อยๆ ซึ้งข้อมูลที่เป็นภาษาไทยแทบไม่มี รู้สึกจะมีคลิปที่ผมอธิบายไว้เป็นคลิปแรกๆ และ จากข้อมูลที่เจอพบว่า มีการถอนบิทคอยน์ออกมาได้ทั้งที่จำนวนไม่ถึง 0.0004 BTC ตามที่ระบบบอกในเมนูการถอน ผมเลยลองกดถอนดูบ้างที่จำนวน 0.00004480 BTC โดยถอนวันที่ 28-02-2018 ตอนนี้บิทคอยน์เข้ากระเป๋าเรียบร้อยตามรูปที่แนบไว้ครับ เพื่อเป็นการยืนยันว่า ส่วนขยายใน Google Chrome ตัวนี้จ่ายจริงครับ แค่เพิ่มในส่วนขยาย เปิดทิ้งไว้รอถอนอย่างเดียว สายฟรี สายติดคอมทั้งวันลองใช้งานดูครับ หรือ เปิดไว้ตอนนอน ก็น่าสนใจครับ ใครที่มีคอม ที่ CPU แรงๆน่าจะช่วยในการสร้างรายได้ค่อนข้างดีครับ และ ในการสร้างรายได้อีกทางคือการแนะนำต่อเรื่อยๆ จะช่วยให้เรามีรายได้มากขึ้นเช่นกันครับ แค่มี google account หรือ gmail